Balaton Boys ควง WNK ซิวแชมป์ SISK สนามศรีราชา

Last updated: 9 มิ.ย. 2567  |  109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Balaton Boys ควง WNK ซิวแชมป์ SISK สนามศรีราชา

การแข่งขันบาสเกตบอล 3x3 รายการ Shoot it Sport Kids 2024 สนามศรีราชา จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคน และ บริษัท ชู้ตอิท จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามคนอาชีพไทย ระหว่างวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ ศรีราชาฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ตัวแทนแต่ละประเภท เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบประเทศต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หญิง WNK จากโรงเรียนวัดน้อยนพคุณ กรุงเทพมหานคร ลงสนามพบ MPSG จากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ฯ กรุงเทพมหานคร เกมนี้เป็นทางด้าน WNK ที่ยอดเยี่ยมกว่า เอาชนะ MPSG 14-6 คะแนน WNK คว้าแชมป์ไปครอง MPSG ได้อันดับที่ 2 ที่ 3 ร่วมได้แก่ Alpha Sigma Wolves และ Sport Tech Pro

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย Balaton Boys ปะทะ กีฬากรุงเทพ D ผลปรากฏว่า Balaton Boys แข็งแกร่งกว่า เอาชนะไปได้ในที่สุด 17-11 คะแนน คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง MARYKABIN A และ กีฬากรุงเทพ C คว้าอันดับที่ 3 ร่วมกัน

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง MPS จากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ฯ กรุงเทพมหานคร ลงสนาม พบ SIA-THANYABURI สาวจากปทุมธานี ผลปรากฏว่า MPS โชว์ความยอดเยี่ยมเอาชนะ 21-8 คะแนน คว้าแชมป์ในรุ่น 18 ปีหญิงไปครอง SIA-THANYABURI คว้าอันดับที่ 2 ที่ 3 ร่วมกันได้แก่ Saint Lion G และ MPSG

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย Spider-เหมียว ลงสนามพบ KOB ACADEMY จากชลบุรี เกมคู่นี้ต้องสู้กันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ Spider-เหมียว จะโชว์ความแน่นอน เฉือนเอาชนะไปได้ 19-18 คะแนน Spider-เหมียว คว้าแชมป์ไปครอง KOB ACADEMY ได้อันดับที่ 2 ลูก บ.ส. และ สมายด์ล้านนา-กีฬาชล ได้อันดับที่ 3 มาครอง

Shoot it News

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้